บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
เนื่องจากคำแนะนำของรัฐบาลมาเลเซีย ฟูจิ ซีร็อกซ์ จึงได้จัดเตรียมแผนสำรองของศูนย์บริการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยให้เจ้าหน้าที่สนับสนุนการบริการจากระยะไกล (Remote Technical Support) อย่างไรก็ตามลูกค้าบางท่านอาจประสบปัญหาความล่าช้าในการให้บริการทางโทรศัพท์
การสนับสนุนด้านเทคนิคระยะไกล พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย ทุกท่าน ผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้การติดต่อที่มีประสิทธิภาพในการแจ้งคำร้องขอบริการและสนับสนุนต่าง ๆ ได้แก่ แชทคุยกับเรา (Live Chat) ให้บริการทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.) หรือ แบบฟอร์มออนไลน์
ทุกท่านสามารถเข้าถึงไดรเวอร์ การช่วยเหลือด้วยตนเอง ดาวน์โหลด และบริการอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ศูนย์บริการสนับสนุนออนไลน์ ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการสนับสนุนแบบวิดีโอ ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ผ่านช่องทางยูทูปของฟูจิซีร็อกซ์ หรือ YouTube Fuji Xerox Thailand Official
สำนักงานใหญ่
บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ที่อยู่: 123 อาคารซันทาวเวอร์ส เอ ชั้น 25-26 ถนนวิภาวดี-รังสิต
เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
แขวงจอมพล
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
โทร: 02 660 8000
โทรสาร: 02 617 6746-7
แผนที่สำนักงานใหญ่
Fuji Xerox Call Center
สอบถามข้อมูลสินค้าและบริการ ซอฟต์แวร์ และแจ้งปัญหาทางด้านเทคนิคหรือการใช้งาน
เวลาทำการ 07.30 – 18.00 น. (วันจันทร์ – ศุกร์) และ วันเสาร์ 08.30 – 17.00 น.
โทร: 02 660 8400
โทรสาร: 02 617 6748-9
โทร: 1-800-29-4567 (สำหรับโทรศัพท์พื้นฐานต่างจังหวัด)
อีเมล: css@tha.fujixerox.com
และ ซัพพอร์ต & ไดรเวอร์ (Support and Drivers)
ฝ่ายขาย
พรินเตอร์, ซอฟต์แวร์, โซลูชันส์ เซอร์วิส
แผนกขาย (Sales Department)
โทร: 02 660 8000
โทรสาร: 02 617 6748-9
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
Paper Supplier กระดาษและหมึกพิมพ์
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
โทร: 02 660 8000 ต่อ 2226
โทรสาร: 02 617 6748-9
หรือติดต่อทาง ฟอร์มออนไลน์ Online Contact Form
เสียงของลูกค้า
เสียงของลูกค้า (Voice of Customer)
เสียงของลูกค้า” คือ ข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะจากลูกค้าต่อฟูจิ ซีร็อกซ์ในเรื่องต่างๆ ซึ่งฟูจิ ซีร็อกซ์ฯ จะนำไปแก้ไขเพื่อให้คุณภาพของการบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดียิ่งขึ้น
หน่วยงาน Voice of Customer
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
โทร: 02 660 8000
โทรสาร: 02 617 6747–8
หรือติดต่อทาง ฟอร์มออนไลน์ (Online Contact Form)
ให้ข้อมูลของการกระทำความผิด
การให้ข้อมูลของผู้กระทำความผิดตามกฎระเบียบของบริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ หรือ ผู้
ที่ใช้อำนาจโดยไม่ชอบธรรม และ กระทำการซึ่งเป็นผลเสียต่อบริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์
การปฏิบัติตามหลักกฎหมายในเรื่องของการรับแจ้งการกระทำความผิด และ
ดำเนินการอย่างยุติธรรมตามมาตราฐานจรรยาบรรณธุรกิจ ซึ่งถือว่าเป็นส่วน
หนึ่งของคุณค่าหลักของฟูจิ ซีร็อกซ์ การให้ข้อมูลของการกระทำความผิด หรือ
พฤติกรรมที่ไม่ชอบธรรมสามารถแจ้งมาได้ที่
เจ้าหน้าที่กำกับนโยบาย
บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 23 ถึง 26 อาคารซันทาวเวอร์ เอ
เลขที่ 123 ถนน วิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทร: 02 660 8000
โทรสาร: 02 617 6747-8
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์
หรือ สามารถ
อีเมล์มาได้ที่ComplianceOfficer@tha.fujixerox.comผู้ที่ให้ข้อ
มูลการกระทำความผิดจะได้รับการคุ้มครอง
ซึ่งรวมถึงชื่อและข้อมูลส่วนตัว จะได้รับการรักษาเป็นความลับ
เจ้าหน้าที่กำกับนโยบายอาจมีการติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ให้ข้อ
มูลหาก มีเหตุจำเป็น ในขณะที่ผู้ให้ข้อมูลเองก็
สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่กำกับนโยบายได้ตลอดเวลาเช่นกัน
หรือติดต่อทาง ฟอร์มออนไลน์ (Online Contact Form)
คำถามเกี่ยวกับวิธีการชำระเงิน
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีการชำระเงิน
สามารถติดต่อพนักงานขายที่ดูแลท่าน หรือติดต่อที่
ฝ่ายบัญชีและการเงิน
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ – ศุกร์
โทร: 02 660 8000ต่อ ฝ่ายบัญชีและการเงิน
Collection Hotline: 02 660 8181
โทรสาร: 02 617 6751
อีเมล: fxthcls@tha.fujixerox.com
สามารถดูวิธีการชำระเงินที่เหมาะสมกับประเภทธุรกิจของท่านได้
ตามรายละเอียดด้านล่าง
สำหรับลูกค้าบริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัดคลิกที่นี่
คำถามทั่วไป (General Enquiries)
หากมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติม
เวลาทำการ: เวลา 08.30 -17.00 น. วันจันทร์ – ศุกร์
โทร:02 660 8000
แฟกซ์: 02 617 6747-8
หรือติดต่อทางฟอร์มออนไลน์ (Online Contact Form)