ทดลองใช้ Working Folder ได้แล้ววันนี้

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ตระหนักถึงความรุนแรงของการแพร่กระจายและความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของการระบาดของโควิด -19 ที่สร้างความยากลำบากให้กับธุรกิจของท่านในขณะนี้ และต้องให้พนักงาน หรือตัวท่านเองทำจากที่บ้าน แต่ก็ประสบกับปัญหาด้านการจัดการเอกสาร ซึ่งหากคุณกำลังประสบปัญหาทั้ง 6 ประการตามภาพด้านล่าง เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานจากที่บ้านด้วย โปรโมชั่น “ทดลองใข้ฟรี 60 วัน! สำหรับลูกค้าประเภทองค์กร
“ให้การจัดการเอกสารของคุณเป็นเรื่องง่ายด้วย Working Folder!” 

องค์กรของคุณกำลังมีปัญหาในการส่งเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ข้อมูลให้กับพนักงานที่อยู่ทั้งในและนอกบริษัทใช่หรือไม่

Working Folder จะช่วยแชร์ข้อมูลของคุณได้อย่างรวดเร็วทันใจและปลอดภัยสูงสุด!

 

ทดลองใช้ฟรีได้ถึง 60 วัน!
(เฉพาะลูกค้าประเภทองค์กรเท่านั้น)

ลูกค้าที่ยังไม่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct  ลูกค้าที่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct แล้ว 

3 ปัจจัยหลักที่ช่วยตอบสนองลูกค้าได้ทั้งเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

การแชร์ข้อมูลในด้านธุรกิจจำเป็นต้องมีทั้งความปลอดภัยและความสะดวกรวดเร็ว

1. จัดการความปลอดภัยของไฟล์งานให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งในและนอกองค์กร (ปกป้องข้อมูลสำคัญ!)

2. ตอบคำถามลูกค้าได้รวดเร็วแม้ไม่อยู่ในออฟฟิศ (รวดเร็วทันใจ!)

3. สบายใจหายห่วงแม้จะใช้งานจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ (ปลอดภัยแน่นอน!)

เป็นประโยชน์ต่อทุกสถานการณ์ทางธุรกิจ

แก้ปัญหาสำหรับการดำเนินการต่างๆ ด้วย Working Folder!

ทดลองใช้ฟรีได้ถึง 60 วัน!
(เฉพาะลูกค้าประเภทองค์กรเท่านั้น) 

ลูกค้าที่ยังไม่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct ลูกค้าที่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct แล้ว 

กรณีตัวอย่าง

Akane Giken

ผู้ผลิตและผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์จากยางพาราอุตสาหกรรมแบบครบวงจร case study 

 

ตอบลูกค้าได้อย่างรวดเร็วจากการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพจากการรับแฟกซ์ด้วยเครื่องมัลติฟังก์ชัน

เหตุผลสำคัญคือ สามารถตรวจสอบแฟกซ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

ปัญหาที่ผู้จัดการโรงงานพบ คือ ไม่สามารถตรวจสอบแฟกซ์สำคัญ (เช่น คำขอใบเสนอราคา, คำสั่งซื้อจากลูกค้า, คำสั่งและงานเขียนแบบต่างๆ) เมื่อต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ หรือไม่อยู่ในออฟฟิศ แต่แฟกซ์ที่ได้รับผ่านเครื่องมัลติฟังก์ชันจะถูกเก็บไว้ในระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติ และเอกสารจาก DocuWorks (ที่ Akane Giken กำลังใช้อยู่) ก็จัดเก็บได้อย่างง่ายดาย สรุปได้ว่า Working Folder คือโซลูชั่นในการแก้ปัญหาซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกันกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่

จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วด้วยการแจ้งเตือนทางอีเมลมาใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เครื่องที่! ซึ่งเป็นคุณสมบัติอันโดดเด่น

องค์กรจึงสามารถจัดเก็บเอกสารต่างๆ ไว้ใน Working Folder ที่ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าใช้ได้ทุกที่และทุกเวลาผ่านทาง iPad และอุปกรณ์อื่นๆ ผู้รับที่ระบุไว้จะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อมีเอกสารที่ลงทะเบียนไปยัง Working Folder ไม่ว่า พวกเขาเหล่า นั้นจะอยู่ที่ไหน ผู้ใช้งานจะไม่มีวันพลาดการรับเอกสารแฟกซ์และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้ในทันที ซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการตอบกลับลูกค้าได้อย่างน่าอัศจรรย์โดยเหลือเพียง 15 นาทีโดยประมาณ

ทดลองใช้บริการ

ผลิตภัณฑ์ Working folder
ความจุของ Cabinet 100GB
จำนวนผู้ใช้
10 ราย
จำนวน Drawer สูงสุด 510
(Drawer ส่วนบุคคล: สูงสุด 10, Drawer สาธารณะ และ Drawer ที่ปลอดภัย: สูงสุด 500)

ขั้นตอนการดำเนินการ

ทดลองใช้ฟรีได้ถึง 60 วัน!
(เฉพาะลูกค้าประเภทองค์กรเท่านั้น) 

ลูกค้าที่ยังไม่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct  ลูกค้าที่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct แล้ว 

คำถามที่พบบ่อย

ฉันจะต้องมีอะไรบ้างจึงจะใช้บริการนี้ได้
คุณจะต้องมี เบราว์เซอร์ และ แอป iOS หรือ แอป Android ของเรา เครื่องมัลติฟังก์ชั่น และซอฟต์แวร์ DocuWorks ของเรา

ฉันสามารถสมัครใช้งานรุ่นทดลองใช้ได้หลายๆ ครั้งหรือไม่
ไม่ได้ สำหรับแต่ละองค์กร จะสามารถสมัครใช้ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

มีความช่วยเหลือด้านการบำรุงรักษาอะไรให้บ้างในระหว่างช่วงทดลองใช้
ลูกค้าที่ใช้งานในรุ่นทดลองใช้จะสามารถสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานและข้อกำหนดต่างๆ ของ Working Folder ได้ กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการความช่วยเหลือ ที่ระบุไว้ในอีเมลการแจ้งเตือนที่เราได้ส่งให้เมื่อคุณเริ่มการทดลองใช้

ทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
ด้วย Working Folder! ลองเลย!

ทดลองใช้ฟรีได้ถึง 60 วัน!
(เฉพาะลูกค้าประเภทองค์กรเท่านั้น)

ลูกค้าที่ยังไม่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct  ลูกค้าที่มี User ID ใน Fuji Xerox Direct แล้ว 

 

1. การใช้งานในรุ่นทดลองใช้นั้นมีให้เฉพาะลูกค้าประเภทองค์กรเท่านั้น
2. หนึ่งองค์กรสามารถสมัครใช้ได้เพียงหนึ่งครั้ง
3. ไม่มีการคิดค่าบริการใดๆ สำหรับการใช้งานในช่วงทดลองใช้
4. ความจุของ Cabinet ในช่วงทดลองใช้จะอยู่ที่ 100 GB และสามารถลงทะเบียนผู้ใช้ได้สูงสุด 10 ราย
5. ระยะเวลาการทดลองใช้คือ 60 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการทดลองใช้ไปแล้ว 30 วัน ระบบจะทำการลบข้อมูลทั้งหมดที่ถูกจัดเก็บไว้ในช่วงทดลองใช้
6. หากคุณต้องการเก็บข้อมูลของคุณไว้โดยการเปลี่ยนมาเป็นการทำสัญญาการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบภายหลังช่วงทดลองใช้ กรุณาสมัครทำสัญญาก่อนวันหมดอายุ
7. ลูกค้าจะเป็นผู้จัดการรหัสผู้ใช้ รหัสผ่าน และข้อมูลต่างๆ ที่จัดเก็บไว้ในช่วงทดลองใช้