Franchise

ขยายธุรกิจแฟรนไชส์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล

แม้ว่าระบบแฟรนไชส์ขนาดใหญ่จากสหรัฐฯและยุโรปได้เข้ามาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีบริษัทในประเทศหลายรายสร้างระบบธุรกิจแฟรนไชน์ของตัวเองขึ้นมาและขยายสาขาไปทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย กลายเป็นอาณาจักรธุรกิจแฟรนไชน์ที่กระจายไปทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจแฟรนไชส์มาพร้อมกับความท้าทายเฉพาะตัวเช่นเดียวกับโมเดลธุรกิจอื่น ๆ ความท้าทายหลักประการแรกคือการรักษาประสบการณ์ของลูกค้าให้อยู่ในเชิงบวกและเป็นไปอย่างต่อเนื่องในทุกสาขาใหม่ ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความสามารถในการใช้ข้อมูลจากบริษัทแม่โดยปราศจาก ข้อตกลงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลและความสามารถในการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมในแต่ละสาขา ความท้าทายหลักประการต่อมาคือการสนับสนุนการเปิดแฟรนไชส์ในทำเลใหม่ ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่สูงมากจนเกินไป 

เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านั้น Fuji Xerox จึงขอนำเสนอโซลูชัน ApeosWare Image Log Service และ ApeosWare Management Suite โซลูชั่นเหล่านี้ให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้:

ดำเนินการจัดการเอกสารของแฟรนไชส์พร้อมรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในระดับสูง
ApeosWare Image Log Management ช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่สำคัญของบริษัท เช่น เอกสารการฝึกอบรม สื่อประชาสัมพันธ์ และสูตรอาหารที่เป็นความลับ ด้วยการติดตามและตรวจสอบการใช้งานเอกสารในทุกๆ ขั้นตอน สำหรับการบริหารจัดการเอกสาร เช่น การถ่ายเอกสาร การพิมพ์ การสแกน และการส่งแฟกซ์ สามารถสั่งงานได้โดยการเข้าสู่ระบบด้วยข้อมูลในเอกสารและชื่อผู้ใช้ ประโยชน์สำคัญของคุณสมบัตินี้ คือการเก็บข้อมูลที่มีการจดทะเบียนไว้เป็นความลับไม่ให้คู่แข่งรู้ 

ดำเนินการจัดการการกระจายเอกสารแบบรวมศูนย์อย่างลื่นไหล
ApeosWare Management Suite (AWMS) ช่วยให้บริษัทค้าปลีกประเภทอาหารต่าง ๆ (Food retail companies) สามารถจัดการและตรวจสอบการดำเนินการทั้งหมดของแฟรนไชส์ของตน จัดการด้านอุปกรณ์และการใช้งาน และมอบการรับรองความถูกต้องแบบบูรณาการ แสดงผลการพิมพ์ บันทึกรายการบัญชี และกระจายเอกสารได้จากจุดเดียว ซึ่งโซลูชันดังกล่าวสามารถช่วยแบ่งเบาภาระของทรัพยากรด้านไอทีทั้งในสำนักงานใหญ่และสำนักงานของแฟรนไชส์ลงได้ 

   

ApeosWare Management Suite ช่วยให้สำนักงานใหญ่ (สำนักงานกลาง) สามารถจัดการและตรวจสอบการทำงานของธุรกิจทั้งหมดได้แบบรวมศูนย์ ซึ่งทำให้ผู้จัดการสามารถจัดการอุปกรณ์ต่างๆ ให้กับผู้ใช้ที่มีจำนวนหลากหลาย , ในสำนักงานที่ตั้งอยู่ในที่ต่างๆ /หลากหลายแผนกจากจุดเดียว

สุดยอดโซลูชั่นการจัดการเอกสารจาก Fuji Xerox ช่วยให้ธุรกิจแฟรนไชส์ได้กำไรจากการขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว!

ประสิทธิภาพ
ด้วยเครื่องมือและซอฟต์แวร์จาก Fuji Xerox ลูกค้าจึงสามารถเพิ่มผลผลิตได้ในขณะที่ระยะเวลาและต้นทุนด้านการจัดการระบบ ข้อมูล อุปกรณ์ต่างๆ ของสาขาแฟรนไชน์ทั้งหมดรวมถึงสำนักงานใหญ่กลับลดลง โดยสิ่งที่จำเป็นมีเพียงอย่างเดียวก็คือการฝึกอบรมการใช้อุปกรณ์เหล่านั้นให้เป็นไปตามมาตรฐาน

ประหยัดค่าใช้จ่าย
ระบบการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพนี้ช่วยประหยัดค่าใช้ต่างๆ ได้ เช่น ลดปริมาณการพิมพ์เสีย และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น อาทิ อุปกรณ์ไอที

ความปลอดภัย
ให้ความปลอดภัยในระดับสูงคุณสามารถติดตามและตรวจสอบเนื้อหาที่พิมพ์ได้ ด้วยวิธีนี้ คุณจึงสามารถป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น

พบกับวิธีที่ Fuji Xerox จะช่วยให้ธุรกิจแฟรนไชน์ประเภทอาหารของคุณพบกับโอกาสและการเติบโตทางธุรกิจได้แล้ววันนี้!

ติดต่อเรา

โซลูชันและฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้อง