hotel

การปรับศูนย์ธุรกิจของคุณให้เข้ากับรูปแบบของนักเดินทางในปัจจุบัน

อุตสาหกรรมการโรงแรมนับเป็นภาคธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก แต่กระนั้นก็ยังส่งสัญญาณบางอย่างถึงการชะลอตัว อย่างไรก็ตาม ธุรกิจนี้ต้องประสบความกดดันที่เพิ่มขึ้นจากต้นทุนการดำเนินงานที่ถีบตัวสูงขึ้นอย่างฉับพลัน และจากการแข่งขันด้วยการตัดราคาที่เพิ่มขึ้นทำให้ผลกำไรลดน้อยลง ปัจจัยที่ก่อให้เกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากมีสองประการ ดังนี้

  • โรงแรมต่างๆ จำเป็นต้องบริหารต้นทุนการดำเนินงานของตนเพื่อให้คงมีผลกำไร
  • โรงแรมไม่ยอมรับต่อคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของแขกที่ลดน้อยลง

ต้นทุนเกี่ยวกับความพึงพอใจของลูกค้า
สิ่งอำนวยความสะดวกหนึ่งของโรงแรมที่ควรให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง คือ บริการพิมพ์งานของศูนย์ธุรกิจ โดยเฉลี่ย แขกที่ใช้บริการศูนย์ธุรกิจของโรงแรมจะมีจำนวนไม่ถึง 10 ราย และการดูแลรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าวก็มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นส่วนที่ต้องบริหารจัดการโดยพนักงานเฉพาะสายงาน อีกนัยหนึ่ง การย้ายสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ออกไปอาจส่งผลกระทบต่อการตอบสนองความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของโรงแรมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อลูกค้าต้องการพิมพ์ตั๋วเดินทาง ตารางเดินทาง และเอกสารทางธุรกิจอื่นๆ เป็นต้น

การสร้างผลกำไรและผลผลิตผ่านการพิมพ์แบบ Cloud-on-Demand
ด้วยโซลูชั่น Cloud On-Demand Print สำหรับการพิมพ์จากอุปกรณ์มือถือแบบ Smart "DIY" ของฟูจิ ซีร็อกซ์ แขกของโรงแรมจะสามารถสั่งพิมพ์เอกสารไปยังระบบคลาวด์ได้จากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตผ่านอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นของโรงแรมได้

hotel

ประโยชน์ต่างๆ ของโซลูชั่นได้แก่

 ความสะดวกสบาย
• แขกสามารถสั่งพิมพ์เอกสารผ่านระบบคลาวด์หรือผ่านอุปกรณ์ของตนเองได้
• แขกสามารถสั่งพิมพ์งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ในศูนย์ธุรกิจหรือแม้ขณะพักผ่อนอยู่ในห้องพักของตน

ความง่ายดาย
• อินเตอร์เฟซผู้ที่ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการทำงานที่ไม่เกินสามขั้นตอน
• แขกสามารถใช้บริการโดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากพนักงานของโรงแรม

การรักษาความปลอดภัย
• แขกสามารถมั่นใจได้ว่าเอกสารต่างๆ จะได้รับการรักษาความปลอดภัยสูงสุด เนื่องจากการเข้าถึงเอกสารจำเป็นต้องเข้าสู่ระบบด้วยข้อมูลชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน WiFi ของพวกเขา

โซลูชั่น Cloud On-Demand Print ของฟูจิ ซีร็อกซ์ช่วยให้โรงแรมสามารถให้บริการงานพิมพ์แก่แขกสำคัญได้โดยไม่ก่อให้เกิดต้นทุนในส่วนของผู้ดูแล ผลที่ได้รับคือ โรงแรมสามารถมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้ด้วยการบริการที่ครอบคลุมหลากหลาย โดยไม่ทำให้ต้นทุนการดำเนินงานสูงจนทะลุเพดาน นอกจากนี้ การปล่อยให้พนักงานเป็นอิสระจากการดูแลศูนย์ธุรกิจอย่างใกล้ชิดยังหมายถึง พนักงานจะสามารถมีสมาธิอยู่กับหน้าที่ที่สำคัญที่สุดของการให้บริการ นั่นคือ การเอาใส่ใจต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาของแขกผู้เข้าพัก

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ฟูจิ ซีร็อกซ์ จะนำมาใช้เพื่อช่วยคุณสร้างประสบการณ์ทางด้านดิจิทัลในการแปลงธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นหรือไม่

ติดต่อเรา

การพิมพ์แบบ Cloud On-Demand ภายในอุตสาหกรรมการบริการ

Cloud On-Demand Print ซึ่งเป็นชุดโซลูชั่นคลาวด์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ช่วยสร้างการบริการแบบเพิ่มมูลค่า ด้วยการมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า พร้อมกับการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของเอกสาร

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าที่ประสบความสำเร็จของเรา

โซลูชันและฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้อง