Document Management

การบริหารจัดการเอกสาร

เพิ่มความคล่องแคล่วและการทำงานร่วมกันระหว่างพนักงานของคุณให้มีมากยิ่งขึ้นด้วยระบบการแชร์เอกสารแบบไดนามิค

ภาพรวม

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิธีการที่ใช้ในการจัดเก็บ รักษาความปลอดภัย และจัดการบริหารเอกสารได้อย่างง่ายดาย โดยการลดขั้นตอนของกระบวนการทำงานและลดต้นทุนทางด้านไอทีที่ไม่จำเป็นออก ทำให้คุณสามารถเพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจของคุณได้สูงขึ้น โซลูชั่นการบริหารจัดการเอกสารพร้อมมอบการรักษาความปลอดภัยให้กับบริษัทที่กำลังเติบโตและให้การเข้าถึงเอกสารทางธุรกิจได้ในทุกที่ ด้วยระบบการแชร์เอกสารแบบไดนามิค คุณจะสามารถเพิ่มการเคลื่อนย้ายพนักงานของคุณและแปลงอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นไปเป็นเครื่องมือที่พร้อมสร้างผลิตผลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ความท้าทาย

การก้าวนำหน้าคู่แข่งในตลาดต้องมีทั้งความคล่องตัว ความสามารถในการปรับตัว และประสิทธิภาพ องค์กรทั้งขนาดใหญ่และเล็กต่างมีพนักงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ฟีเจอร์ในการเข้าถึงข้อมูลได้ในทุกที่ทุกเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มีรายงานพิสูจน์มาแล้วว่าพนักงานที่สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้จะสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงและมีผลงานที่ดียิ่งขึ้น

คุณต้องการโซลูชั่นการใช้งานคลาวด์ที่มีความยืดหยุ่นได้ ไม่ซับซ้อนและสามารถสร้างการเชื่อมโยงระหว่างการทำงานในแบบดิจิทัลได้อย่างไม่มีสะดุด คุณต้องการความมั่นใจว่าข้อมูลของบริษัทจะได้รับการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องลงทุนทั้งเงินและเวลาในระบบการรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อนและไม่มีความยืดหยุ่น

ด้วยโซลูชั่นการบริหารจัดการเอกสารของเรา พนักงานของคุณจะสามารถทำงานร่วมกันได้ในทุกที่ ทุกเวลา ในขณะที่เอกสารจะถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยและสามารถติดตามได้ ดังนั้น คุณสามารถบอกลาต้นทุนราคาแพงที่ต้องใช้สำหรับเซิร์ฟเวอร์และโครงสร้างพื้นฐานของอุปกรณ์ไอที (Infrastructure) ไปได้เลย ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิธีการทำงานที่ไม่ยุ่งยากที่จะใช้ในการจัดเก็บเอกสาร แชร์ข้อมูล พิมพ์งาน และรักษาความปลอดภัยเอกสารของคุณได้

โซลูชั่น

เซิร์ฟเวอร์ของคลาวด์ทำงานร่วมกับอุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์ได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถสั่งพิมพ์งานได้โดยตรงจากอุปกรณ์ใดก็ได้ เอกสารที่สแกนและแฟ็กซ์จะถูกอัพโหลดไปยังโฟลเดอร์บนคลาวด์ที่เลือกไว้โดยอัตโนมัติ พร้อมมีการแจ้งเตือนทางอีเมล ด้วยวิธีนี้ คุณจะไม่พลาดแฟ็กซ์ที่สำคัญ และความต้องการในการพิมพ์งานและใช้กระดาษจะลดลง

เข้าถึงข้อมูลที่คุณต้องการจากเครื่อง PC หรืออุปกรณ์มือถือของคุณได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา ผู้ใช้สามารถดูแลรักษาลิ้นชักไฟล์แบบส่วนบุคคลและแบบใช้ร่วมกันได้ รวมถึงสามารถแชร์ไฟล์ให้บุคคลภายนอกได้โดยการส่งอีเมลที่มีลิงค์สำหรับดาวน์โหลดเอกสารไปให้ คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ไปยังอุปกรณ์มือถือใดๆ ก็ตามที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ การทำเช่นนี้จะช่วยให้พนักงานของคุณสามารถทำงานได้ในทุกที่ทุกเวลา และเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้มีมากยิ่งขึ้น

เปลี่ยนวิถีการทำงานของคุณโดยหันมาใช้บริการจากคลาวด์เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น หากไม่ต้องวุ่นวายไปกับการบริหารจัดการเครื่องพิมพ์ หรือเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูล ทุกสิ่งจะดำเนินไปได้ง่ายขึ้น เรามีวิธีการที่ง่ายดายสำหรับบริหารจัดการเอกสารของคุณในรูปแบบออนไลน์ คุณสามารถจัดเรียงข้อมูลตามตู้เก็บเอกสาร ลิ้นชัก และโฟลเดอร์ได้ และเพียงแค่ลากและวางเอกสารหากต้องการจะอัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์เข้าไปในแบทช์

โซลูชั่นของเราไม่ได้มาพร้อมค่าติดตั้งราคาแพงลิบลิ่ว และยังใช้กำลังในการดูแลรักษาไม่มาก หากไม่ต้องมีเซิร์ฟเวอร์ หรือคนดูแลจัดการระบบ คุณจะมีงบประมาณเหลือมากขึ้นและพนักงานก็จะมีเวลาเพิ่มขึ้นที่จะไปทำสิ่งอื่นที่สำคัญกว่าได้

ระบบการบริหารจัดการเอกสารของเราจะจัดเก็บข้อมูลของคุณไว้อย่างปลอดภัยโดยใช้การเข้ารหัสเพื่อดูข้อมูลพร้อมด้วยระดับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลขั้นสูงสุด ควบคุมการเข้าถึงตู้เก็บเอกสาร ลิ้นชัก และโฟลเดอร์ และกำหนดสิทธิ์ในการแก้ไข หรือการกำหนดการเข้าถึงให้เป็นแบบ read-only โดยแยกตามผู้ใช้ หรือแบบเป็นกลุ่ม การทำเช่นนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่จะเข้าดูและจัดการข้อมูลของบริษัทของคุณต้องเป็นผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น เพื่อลดความเสี่ยงจากการรั่วไหลของข้อมูล

Benefits

สิ่งที่คุณจะได้รับ

  • เซิร์ฟเวอร์คลาวด์ที่ใช้จัดเก็บและบริหารจัดการเอกสารทั้งหมดของคุณ ค้นหาและเข้าถึงข้อมูลได้ในทุกเวลาที่คุณต้องการ
  • เชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์คลาวด์จากอุปกรณ์ใดๆ ก็ตาม และแชร์เอกสารได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย
  • การทำงานร่วมกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่นได้อย่างไม่มีสะดุด สั่งพิมพ์จากอุปกรณ์มือถือใดๆ ก็ตาม หรือเครื่อง PC ได้
  • เอกสารที่สแกน และแฟ็กซ์จะถูกอัพโหลดไปยังคลาวด์เซิร์ฟเวอร์โดยอัตโนมัติ
  • การเข้ารหัสข้อมูลและการควบคุมบุคคลที่สามารถเข้าถึงข้อมูลบริษัทของคุณได้ เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณ
  • ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ หรือการดูแลจัดการระบบ

โซลูชันที่เกี่ยวข้อง